Ốp lưng in hình liên quân mobile Garena giá rẻ đẹp tại Hà Nội

Ốp lưng in hình liên quân mobile Garena giá rẻ đẹp tại Hà Nội

Có lễ tất cả những người mê chơi game và nhất là các dòng game thể loại Esport chắc chắn sẽ biết đến Liên Quân Mobile phải không. Đây là một tựa game được ưa chuộng nhất hiện nay được chơi trên điện thoại. Sắm một chiếc ốp lưng in hình liên quân cho dế yêu của mình cũng là một ý tưởng rất hay để thể hiện bạn là Fan của tựa game này.

op-lung-in-hinh-lien-quan

Cơ sở in quà tặng 24h chuyên in phôi các hình liên quân theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp ốp lưng in hình liên quân giá rẻ trên tất cả dòng máy như LG, SamSung, Nokia, Oppo, iPhone… Chỉ cần chọn phôi ốp lưng phù hợp với máy bạn, sau đó chọn hình ảnh tướng mà bạn muốn in, chúng tôi sẽ thực hiện in chuyển nhiệt hình ảnh lên ốp lưng theo yêu cầu. Chỉ trong vài phút chờ đợi, chiếc ốp lưng của quý khách sẽ hoàn thành đúng như mong đợi

Bán ốp lưng điện thoại in hình liên quân sỉ lẻ

Với những khách hàng là đơn vị bán buôn bán lẻ, chúng tôi sẽ tính giá sỉ nếu quý khách đặt số lượng lớn. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất liệu ốp lứng samsung, Oppo, LG, Nokia, ốp lưng iphone in hình liên quân phong phú. Những hình ảnh ốp lưng sẽ được in ra với chất màu bền và đẹp nhất, an toàn tuyệt đối với môi trường và người sử dụng. Chiếc ốp lưng cũng đảm bảo được độ dày và bảo vệ cho điện thoại của bạn khỏi vị rơi xước, vỡ màn hình. Giúp chiếc máy có độ thẩm mỹ cao hơn và giữ giá tốt hơn.

op-lung-in-hinh-lien-quan

Đến với dịch vụ in quà tặng giá rẻ, quý khách có thể chọn các chất liệu ốp lưng theo yêu cầu tùy thích. Chúng tôi cung cấp các loại ốp lưng silicon in hình liên quân, ốp lưng nhựa dẻo, ốp lưng nhựa cứng, ốp lưng bằng gỗ. Luôn có những khuyễn mại và giá ưu đãi tốt nhất với những khách hàng đặt số lượng lớn, khách hàng thân thiết. Mọi câu hỏi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.